Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
Để tăng lượng tiếp cận khách hàng, truyền thông Cedrus Media định hướng phát triển mạnh đội ngũ telesales – chăm sóc khách hàng với những cá nhân chăm chỉ, năng động và đầy tinh thần trách nhiệm.
Các bạn trẻ đang loay hoay chưa định hướng được con đường của bản thân và các bạn muốn có những trải nghiệm mới trong môi trường mới, hãy gửi CV về cho chúng tôi. Rất mong có cơ hội hợp tác!
Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán;
- Nhân viên chăm sóc khách hàng đàm phán, thương lượng, thỏa thuận và chốt giao dịch qua điện thoại;
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng;
- Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày cho người quản lý trực tiếp;
- Hoàn thành các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu;
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: lương cơ bản 5.000.000 – 7.000.000đ + % doanh số (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Nhân viên CSKH nhận chế độ thai sản, BHYT, BHXH,…theo quy định pháp luật;
- Được thưởng hiệu quả công việc, ngày Nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Cơ hội được làm việc với môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch trong và ngoài nước của Công ty.
Yều cầu khác
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Nữ, không nói ngọng, nói lắp, giọng nói dễ nghe
- Đam mê kinh doanh và có mong muốn kiếm tiền;
- Nhiệt huyết, hòa đồng và có khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH.
Hồ sơ bao gồm
- CV;
- Đơn xin việc (sau khi trúng tuyển);
- CMND photo công chứng (sau khi trúng tuyển);
- Hộ khẩu photo công chứng (sau khi trúng tuyển);
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (sau khi trúng tuyển).